DSpace
 

DSpace at Bangkok University >
Graduate School >
Master Degree >
Independent Studies - Master >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/5696

Title: อิทธิพลของปัจจัยทางการตลาด ที่มีต่อใช้บริการซ้ำอย่างตั้งใจ ของธุรกิจร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์เกาหลี และอาหารญี่ปุ่น แบรนด์ซูกิชิ ในจังหวัดชลบุรี
Other Titles: The study on repurchase intention from marketing variables of Sukishi buffet in Chonburi province
Authors: ปฏิพร ภมร
Keywords: การบอกต่อ
ความตั้งใจซื้อซ้ำ
ความรัก
ความจงรักภักดี
ภาพลักษณ์
Issue Date: 2567
Publisher: มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
Abstract: การศึกษาเรื่อง อิทธิพลของปัจจัยทางการตลาด ที่มีต่อใช้บริการซ้ำอย่างตั้งใจ ของธุรกิจร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์เกาหลี และอาหารญี่ปุ่น แบรนด์ซูกิชิ ในจังหวัดชลบุรี ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ สำรวจลักษณะภาพลักษณ์ของแบรนด์ ความไว้ใจต่อแบรนด์ ความรักที่มีให้กับแบรนด์ ประสบการณ์ที่เคยมี ความจงรักภักดีที่มีต่อแบรนด์ การสื่อสารแบบบอกต่อ และความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการอีกครั้ง ของลูกค้าที่เคยใช้บริการที่ร้านซูกิชิ ในจังหวัดชลบุรี และ เพื่อวิเคราะห์ผลกระทบจากภาพลักษณ์ที่ของแบรนด์มี ความไว้ใจต่อแบรนด์ ความรักที่มีให้กับแบรนด์ ประสบการณ์ที่เคยมีกับแบรนด์ ความจงรักภักดีกับแบรนด์ การสื่อสารแบบบอกต่อ ซึ่งส่งผลต่อลูกค้าให้มีการกลับมาใช้บริการอีกครั้งด้วยความตั้งใจที่ร้านซูกิชิ ในจังหวัดชลบุรี โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวมรวมกลุ่มตัวอย่างที่เคยใช้บริการร้านซูกิชิ ในจังหวัดชลบุรี รวม 400 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ คือ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติที่ใช้ในการการทดสอบสมมุติฐาน คือการวิเคราะห์การถดถอยเชิงพหุ (Multiple Regression Analysis) ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยภาพลักษณ์ของแบรนด์ ปัจจัยความไว้วางใจต่อแบรนด์ และ ปัจจัยประสบการณ์ที่มีต่อแบรนด์ ไม่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำ ของลูกค้าที่รับประทานอาหารที่ร้านซูกิชิ ในเขตชลบุรี ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 แต่ ปัจจัยความรักที่มีต่อแบรนด์ ปัจจัยความจงรักภักดีที่มีต่อแบรนด์ และ ปัจจัยการสื่อสารแบบบอกต่อ ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำ ของลูกค้าที่รับประทานอาหารที่ร้านซูกิชิ ในเขตชลบุรี ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05
The Study on Repurchase Intention from Marketing Variables of Sukishi Buffet in Chonburi Province has aim to survey brand image, brand trust, brand love, brand experience, brand loyalty, brand advocacy affecting to repurchase Intention of Sukishi’s consumers in Chonburi province and to analyze brand image, brand trust, brand love, brand experience, brand loyalty, brand advocacy affecting to repurchase Intention of Sukishi’s consumers in Chonburi province by using questionnaires to collect data of Sukishi’s consumers in Chonburi province amount 400 sample. The statistic method that we apply to analyze in this study are frequency percentage mean standard deviation and use the multiple regression analysis to test hypothesis. The finding answer present that brand image, brand trust and brand experience not affected to repurchase Intention of Sukishi’s consumers in Chonburi province brand love, brand loyalty, brand advocacy affected to repurchase Intention of Sukishi’s consumers in Chonburi province.
Description: การค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.)--บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2565
Advisor(s): ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
URI: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/5696
Appears in Collections:Independent Studies - Master

Files in This Item:

File Description SizeFormat
patiporn_pamo.pdf1.26 MBAdobe PDFView/Open
View Statistics

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback