DSpace at Bangkok University >
Graduate School >
Master Degree >
Independent Studies - Master >
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/5132
|
Title: | ส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับผ่านช่องทางออนไลน์ |
Other Titles: | Marketing mix, technology acceptance and online consumer behavior affecting purchase decision of ornament through online platform |
Authors: | คณธัช รักษนาเวศ |
Keywords: | ส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี พฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ การตัดสินใจ เครื่องประดับ |
Issue Date: | 2565 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยกรุงเทพ |
Abstract: | งานวิจัยเรื่องส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับผ่านช่องทางออนไลน์ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. เพื่อวิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับผ่านช่องทางออนไลน์ 2. เพื่อวิเคราะห์การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับผ่านช่องทางออนไลน์ 3. เพื่อวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเก็บข้อมูลผ่านแบบสอบถาม ซึ่งมีการกำหนดขนาดตัวอย่างด้วยโปรแกรม G*Power จำนวน 130 ชุด โดยผลการวิจัยมีผลสรุปว่า ส่วนประสมทางการตลาด ไม่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับผ่านช่องทางออนไลน์ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 แต่ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีและปัจจัยพฤติกรรมของผู้บริโภคออนไลน์ ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับผ่านช่องทางออนไลน์ Research on Marketing Mix, Technology Acceptance and Online Consumer Behavior Affecting Purchase Decision of Ornament through Online Platform. The objectives of the Company were to 1) Study Marketing Mix Affecting Purchase Decision of Ornament through Online Platform. 2) Study Technology Acceptance Affecting Purchase Decision of Ornament through Online Platform. 3) Study Online Consumer Behavior Affecting Purchase Decision of Ornament through Online Platform by collecting surveys through questionnaires. 130 samples were sized by G*Power. In conclusion, Marketing Mix is not affect Purchase Decision of Ornament through Online Platform but Technology Acceptance and Online Consumer Behavior are affect Purchase Decision of Ornament through Online Platform. |
Description: | การค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.)--บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2564 |
Subjects: | การตลาดอินเตอร์เน็ต -- การศึกษาเฉพาะกรณี สื่อสังคมออนไลน์ -- การศึกษาเฉพาะกรณี ผู้บริโภคสตรี -- การตัดสินใจ -- ไทย -- กรุงเทพฯ พฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย -- กรุงเทพฯ การเลือกซื้อสินค้า -- ไทย -- กรุงเทพฯ การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ -- ไทย -- กรุงเทพฯ เครื่องประดับ -- ไทย -- กรุงเทพฯ เครื่องประดับ -- การตลาด ช่องทางการตลาด -- การจัดการ การจัดการตลาด -- วิจัย |
Advisor(s): | สุเมธี วงศ์ศักดิ์ |
URI: | http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/5132 |
Appears in Collections: | Independent Studies - Master
|
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
|