DSpace
 

DSpace at Bangkok University >
Graduate School >
Master Degree >
Independent Studies - Master >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/4157

Title: แผนกลยุทธ์ทางการตลาดของชุดชั้นในสตรี Mallika
Other Titles: Business plan for lingerie Mallika
Authors: อาทิตยา เหมือนเตย
Keywords: แผนธุรกิจ
ชุดชั้นในสตรี
Issue Date: 2561
Publisher: มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
Abstract: การที่จัดทำแผนธุรกิจฉบับนี้ขึ้นมาเพื่อมีวัตถุประสงค์คือ เพื่อ เตรียมความพร้อมในการดำเนินธุรกิจ และเพื่อเป็นแนวทางและ กำหนดกรอบทิศทางความคิด เพื่อการศึกษาค้นคว้าหาข้อมูล เกี่ยวกับธุรกิจชุดชั้นในสตรี เพื่อศึกษาถึงโอกาสความน่าจะเป็นไป ได้ของธุรกิจ เป็นแนวทางในการตัดสินใจก่อนการดำเนิน โครงการและเตรียมความพร้อมให้กับผู้ประกอบการ แผนธุรกิจฉบับนี้เป็นการวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจชุดชั้นในสตรี Mallika โดยข้อมูลที่ธุรกิจนำใช้ในการจัดทำแผนได้เลือกใช้ข้อมูลทุติยภูมิซึ่งเป็นแหล่งที่ได้มาจากรายงานหรือ ถ่ายทอดมาจากข้อมูลชั้นต้น และยังประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ในการค้นหาข้อมูล โดยข้อมูลทุติยภูมินำมาเพื่อศึกษาพฤติกรรม การบริโภคชุดชั้นในสตรี ศึกษาตลาดชุดชั้นในเพื่อที่จะได้ทราบ ถึงพฤติกรรมการบริโภคชุดชั้นในของสตรีและนำมาปรับใช้ใน การดำเนินธุรกิจได้อย่างเหมาะสม การศึกษาวิจัยแผนธุรกิจของธุรกิจชุดชั้นในสตรี Mallika พบว่า ธุรกิจชุดชั้นในสตรีเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูง มีคู่แข่ง จำนวนมากทั้งคู่แข่งเดิมและคู่แข่งขันรายใหม่ ดังนั้น ผู้ประกอบการจึงจำเป็นจะต้องเตรียมความพร้อมในการดำเนินงานโดยศึกษาความน่าจะเป็นหรือแนวทางในการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้ธุรกิจมีความได้เปรียบทางการแข่งขัน โดยมีการจัดทำแผนกลยุทธ์ทางการตลาด ไม่ว่าจะเป็นการใช้กลยุทธ์ ส่งเสริมการขาย จัดโปรโมชั่นต่าง ๆ การใช้กลยุทธ์สื่อออนไลน์ เพื่อโฆษณาและดึงดูดลูกค้าหรือการใช้กลยุทธ์ตลาดต่าง ๆ มาดำเนินการและปรับใช้ในธุรกิจจะทำให้ธุรกิจสามารถดำเนินได้ ง่ายยิ่งขึ้น
การที่จัดทำแผนธุรกิจฉบับนี้ขึ้นมาเพื่อมีวัตถุประสงค์คือ เพื่อ เตรียมความพร้อมในการดำเนินธุรกิจ และเพื่อเป็นแนวทางและ กำหนดกรอบทิศทางความคิด เพื่อการศึกษาค้นคว้าหาข้อมูล เกี่ยวกับธุรกิจชุดชั้นในสตรี เพื่อศึกษาถึงโอกาสความน่าจะเป็นไป ได้ของธุรกิจ เป็นแนวทางในการตัดสินใจก่อนการดำเนิน โครงการและเตรียมความพร้อมให้กับผู้ประกอบการ แผนธุรกิจฉบับนี้เป็นการวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจชุดชั้นในสตรี Mallika โดยข้อมูลที่ธุรกิจนำใช้ในการจัดทำแผนได้เลือกใช้ข้อมูลทุติยภูมิซึ่งเป็นแหล่งที่ได้มาจากรายงานหรือ ถ่ายทอดมาจากข้อมูลชั้นต้น และยังประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ในการค้นหาข้อมูล โดยข้อมูลทุติยภูมินำมาเพื่อศึกษาพฤติกรรม การบริโภคชุดชั้นในสตรี ศึกษาตลาดชุดชั้นในเพื่อที่จะได้ทราบ ถึงพฤติกรรมการบริโภคชุดชั้นในของสตรีและนำมาปรับใช้ใน การดำเนินธุรกิจได้อย่างเหมาะสม การศึกษาวิจัยแผนธุรกิจของธุรกิจชุดชั้นในสตรี Mallika พบว่า ธุรกิจชุดชั้นในสตรีเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูง มีคู่แข่ง จำนวนมากทั้งคู่แข่งเดิมและคู่แข่งขันรายใหม่ ดังนั้น ผู้ประกอบการจึงจำเป็นจะต้องเตรียมความพร้อมในการดำเนินงานโดยศึกษาความน่าจะเป็นหรือแนวทางในการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้ธุรกิจมีความได้เปรียบทางการแข่งขัน โดยมีการจัดทำแผนกลยุทธ์ทางการตลาด ไม่ว่าจะเป็นการใช้กลยุทธ์ ส่งเสริมการขาย จัดโปรโมชั่นต่าง ๆ การใช้กลยุทธ์สื่อออนไลน์ เพื่อโฆษณาและดึงดูดลูกค้าหรือการใช้กลยุทธ์ตลาดต่าง ๆ มาดำเนินการและปรับใช้ในธุรกิจจะทำให้ธุรกิจสามารถดำเนินได้ ง่ายยิ่งขึ้น
The business plan for the purpose is: To prepare for the operation and to guide and determine the direction of thought. To study and research information about lingerie business. To study the probability of a business. A guide to decide before the project and prepare for the entrepreneur. This business plan is an analysis of information about the Mallika women's underwear business. The information that businesses use to plan. Secondary data used as sources derived from reports or transmitted from primary data. It also saves time and money to find information. Secondary data was used to study the behavior of lingerie Consumption. Study the lingerie market in order to understand the lingerie consumption behavior of women and to adapt to the business operations properly. A study of the business plan of the Mallika women's lingerie business found that the lingerie business was a highly competitive market with a number of competitors. Both old and new competitors. Therefor the Operator therefore needs to be ready for operations by the study. Probability or guidelines in the business to provide businesses with a competitive advantage.
Description: การค้นคว้าอิสระ (กจ.ม.)--สาขาวิชาความเป็นผู้ประกอบการ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2560
Subjects: การวางแผนธุรกิจ
การส่งเสริมการขาย
การสื่อสารทางการตลาด
ชุดชั้นใน
เสื้อยกทรง
อุตสาหกรรมชุดชั้นใน
ชุดชั้นใน -- การตลาด
การจัดการตลาด
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
Advisor(s): วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
URI: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/4157
Appears in Collections:Independent Studies
Independent Studies - Master

Files in This Item:

File Description SizeFormat
atittaya_muan.pdf2.3 MBAdobe PDFView/Open
View Statistics

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback