Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author วีระวุฒิ วัจนะพุกกะ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 6 of 6
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2554
การพยากรณ์การตัดสินใจซื้อเครื่องเสียงภายในอาคารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร โดยใช้ส่วนประสมทางการตลาดด้วยวิธีสมการถดถอยแบบพหุคูณ
ชนิษฐา ลิ้มสนธิกุล
วีระวุฒิ วัจนะพุกกะ
2554
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการเลือกซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งพร้อมรับประทานของผู้บริโภคจากร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น ในเขตกรุงเทพมหานคร ตามกรอบแนวคิดทฤษฏีพฤติกรรมตามแผน (Theory of Planned Behavior : TPB)
ศศิวิมล บุญสุภา
วีระวุฒิ วัจนะพุกกะ
2554
แผนธุรกิจดอกไม้แห้งอบหอม (pot pourri)
เพ็ญศิริ ปัญญาสาโรจน์
วีระวุฒิ วัจนะพุกกะ
2554
แผนธุรกิจร้านอาหารชาบู ชาบู "Shabuya888"
จิรัญญา ลีรุ่งเรือง
วีระวุฒิ วัจนะพุกกะ
2554
ร้านอาหารเนื้อย่าง-หมูย่าง "โนบิตะ
วนิดา สิงห์จาวลา
วีระวุฒิ วัจนะพุกกะ
2554
แรงจูงใจ และปัจจัยทางการตลาดบนเฟซบุค (Facebook) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ฤทัย เตชะบูรณเทพาภรณ์
วีระวุฒิ วัจนะพุกกะ
Showing results 1 to 6 of 6
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback