DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author เพ็ญจิรา คันธวงศ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 120
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2557การศึกษาความสัมพันธ์และอิทธิพลของปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจเข้าเรียนในสถาบันสอนภาษาจีนของผู้ปกครองและบุตรหลาน: กรณีศึกษา โรงเรียนฮัลโหล หนีห่าวสรศักดิ์ นิมิตรัตนพรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557การศึกษาความสัมพันธ์และอิทธิพลของปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นอินสตาแกรมของผู้บริโภคที่เป็นผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานครยุธิดา สิรไอยราเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อการบอกปากต่อปากของหนักงาน : กรณัศึกษาพนักงานในเครือโรงแรม A สาขาสีลม กรุงเทพมหานครอัครเดช อุดมผลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้ออาหารออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครโอฬาร เลิศศักดิ์นรินทร์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้ แอพพลิเคชั่น YouTube ของผู้ชมกีฬาฟุตบอลใน เขตบางบอน บางขุนเทียน และห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานครอิศรา เอี่ยมจรัสเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้า: กรณีศึกษาห้างสรรพสินค้า A สาขาศรีนครินทร์ ในจังหวัดสมุทรปราการนิษฐ์นิภา ธนพิริยพงศ์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมความตั้งใจที่จะใช้บัตรเครดิตอย่างต่อเนื่องของลูกค้าธนาคาร A ในเขตลาดพร้าว จังหวัดกรุงเทพมหานครนัยนา แสงเขียวเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าออร์แกนิค ร้านค้า A ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานีอรอนงค์ พึ่งชูเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อการอ้างอิงปากต่อปากของผู้บริโภคร้านเบเกอรี่ “A” ในกรุงเทพมหานครอนันต์ภา ศรีวรกุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์จากร้านขายของฝากของจังหวัดเพชรบูรณ์พิชญ์พล ศรีโพธิ์เผือกเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้าร้านกาแฟ Aพิมพ์ศิริ ไทยสมเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559การศึกษาปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้บริการร้านกาแฟของผู้บริโภคบริเวณถนนสีลมสุพิชชา แก้วตาเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความอดทนของพนักงานที่มีต่อลูกค้าประกันที่ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน: กรณีศึกษาบริษัทนายหน้าประกัน A ในเขตกรุงเทพมหานครณัฐกฤตา วงศ์พัฒนานิวาศเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการอ้างอิงปากต่อปากของผู้เรียนโรงเรียนฝึกพนักงานโรงพยาบาลกล้วยน้ำไทชวิศา กระรัดเพชรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้าของผู้บริโภคผ่านเฟซบุ๊กในกรุงเทพมหานครรัญชิดา อดุลยศักดิ์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคของบริษัทขายตรง A ในกรุงเทพมหานครอมราภรณ์ ชวูเลร่า เอกเวชวิทเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในเขตคลองเตย กรุงเทพมหานครเมธาวี กลิ่นกุหลาบเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้แอพพลิเคชั่นของผู้บริโภคของร้านแฟชั่น แบรนด์เนม A ในเขตลาดพร้าว บางกะปิ และบางนา จังหวัดกรุงเทพมหานครนันทาทิพย์ ไกรทองเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะซื้อสินค้าในเว็บไซต์ของไฮเปอร์มาร์เก็ต A ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครธนภัฒน์ เวฬุริยเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะเดินทางท่องเที่ยวของผู้เข้าชมงาน “ไทยเที่ยวไทย” ช่วงเดือนกันยายน 2558สุมาลี เวียงอินทร์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
Showing results 1 to 20 of 120
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback