DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author รวิพรรณ สุภาวรรณ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 41 to 60 of 60
< previous 
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2558ปัจจัยในการเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือผ่านสื่อสังคมออนไลน์ Facebook ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีและความตั้งใจซื้อนันทวัฒน์ อินทรโยธินรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559ปัจจัยองค์ประกอบของแหล่งท่องเที่ยว และปัจจัยแรงจูงใจในการท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยวปริมณฑลของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครชิตวร ประดิษฐ์รอดรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561แผนธุรกิจ Aura White Bodyพรชนก คำแพรรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558แผนธุรกิจ Ekamai Co-Working Space & Cafeจิตนภา สมมะโนรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558แผนธุรกิจ กุ้งแช่น้ำปลารสเด็ดบายทอยสุธาสินี บุญรอรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560แผนธุรกิจนาฬิกาแบรนด์เนมมือสองธนิสร อมรรัตนเกียรติรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์แมว Oni Houseรชานนท์ ตระกูลทองเจริญรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560แผนธุรกิจเพื่อการต่อยอดจากธุรกิจเดิม: บริษัท ท๊อป เทน ด๊อก (ประเทศไทย) จำกัดชลิดา หลักฐานรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560แผนธุรกิจแพปลาน้ำจืด ก.กมลเยาวลักษณ์ พัดเล็กรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560แผนธุรกิจร้าน BELLE เช่าหรือขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองวิภาวี สุระเรืองชัยรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560แผนธุรกิจ ไอศกรีม Fruit Ice Cream (ไอศกรีมโฮมเมด)ฉัตวณัฐ สว่างงอารมย์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558พฤติกรรมของลูกค้าและการรับรู้ผลประโยชน์ส่งผลต่อความผูกพันในชุมชนแบรนด์ออนไลน์บนเฟซบุ๊คแฟจเพจของธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนรณิดา กรพิทักษ์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560ภาพลักษณ์ของประเทศต้นกำเนิดและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อร้านกาแฟสดแบรนด์ต่างประเทศของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอารีรัตน์ จิตประสพเนตรรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณัฐชยา ใจจูนรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559ภาพลักษณ์และทัศนคติที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อเครื่องสาอางในร้าน Drugstore ในเขต กรุงเทพมหานครหิรัญ หิรัญประทีปรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559ภาพลักษณ์องค์กรและนวัตกรรมที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษในประเทศในเขตกรุงเทพมหานครสัมฤทธิ์ จำนงค์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2563แรงจูงใจในการแชร์ คุณค่าประสบการณ์ และทัศนคติของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความตั้งใจแนะนำ ร้านกาแฟสดขนาดย่อมผู้ประกอบการไทยในเขตกรุงเทพมหานครสุนัน คงธงชัยรวิพรรณ สุภาวรรณ์; ศศิประภา พันธนาเสวี
2563แรงจูงใจและปัจจัยทางการตลาด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการธุรกิจประเภท โรงภาพยนตร์และ E-movie ผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชนาวุฒิ มั่งมีรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559อิทธิพลของการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงอ้างอิงและชื่อเสียงของตราสินค้าที่ส่งผลต่อการรับรู้ด้านภาพลักษณ์ตราสินค้าและคุณค่าของตราสินค้ากระเป๋าแบรนด์หรูหราของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครทัศนีย์ ศรีสวัสดิ์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564อิทธิพลของคุณภาพระบบ ภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีผลต่อความจงรักภักดีการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านโมบายแบงก์กิ้ง ของเจเนอเรชั่น X ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาอรุณรัตน์ งอกไม้รวิพรรณ สุภาวรรณ์
Showing results 41 to 60 of 60
< previous 

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback