Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author รวิพรรณ สุภาวรรณ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 41 to 60 of 60
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2558
ปัจจัยในการเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือผ่านสื่อสังคมออนไลน์ Facebook ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีและความตั้งใจซื้อ
นันทวัฒน์ อินทรโยธิน
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
ปัจจัยองค์ประกอบของแหล่งท่องเที่ยว และปัจจัยแรงจูงใจในการท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยวปริมณฑลของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ชิตวร ประดิษฐ์รอด
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
แผนธุรกิจ Aura White Body
พรชนก คำแพร
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
แผนธุรกิจ Ekamai Co-Working Space & Cafe
จิตนภา สมมะโน
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
แผนธุรกิจ กุ้งแช่น้ำปลารสเด็ดบายทอย
สุธาสินี บุญรอ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560
แผนธุรกิจนาฬิกาแบรนด์เนมมือสอง
ธนิสร อมรรัตนเกียรติ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์แมว Oni House
รชานนท์ ตระกูลทองเจริญ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560
แผนธุรกิจเพื่อการต่อยอดจากธุรกิจเดิม: บริษัท ท๊อป เทน ด๊อก (ประเทศไทย) จำกัด
ชลิดา หลักฐาน
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560
แผนธุรกิจแพปลาน้ำจืด ก.กมล
เยาวลักษณ์ พัดเล็ก
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560
แผนธุรกิจร้าน BELLE เช่าหรือขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง
วิภาวี สุระเรืองชัย
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560
แผนธุรกิจ ไอศกรีม Fruit Ice Cream (ไอศกรีมโฮมเมด)
ฉัตวณัฐ สว่างงอารมย์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
พฤติกรรมของลูกค้าและการรับรู้ผลประโยชน์ส่งผลต่อความผูกพันในชุมชนแบรนด์ออนไลน์บนเฟซบุ๊คแฟจเพจของธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน
รณิดา กรพิทักษ์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560
ภาพลักษณ์ของประเทศต้นกำเนิดและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อร้านกาแฟสดแบรนด์ต่างประเทศของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อารีรัตน์ จิตประสพเนตร
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐชยา ใจจูน
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
ภาพลักษณ์และทัศนคติที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อเครื่องสาอางในร้าน Drugstore ในเขต กรุงเทพมหานคร
หิรัญ หิรัญประทีป
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
ภาพลักษณ์องค์กรและนวัตกรรมที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษในประเทศในเขตกรุงเทพมหานคร
สัมฤทธิ์ จำนงค์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2563
แรงจูงใจในการแชร์ คุณค่าประสบการณ์ และทัศนคติของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความตั้งใจแนะนำ ร้านกาแฟสดขนาดย่อมผู้ประกอบการไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
สุนัน คงธงชัย
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
;
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
แรงจูงใจและปัจจัยทางการตลาด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการธุรกิจประเภท โรงภาพยนตร์และ E-movie ผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชนาวุฒิ มั่งมี
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
อิทธิพลของการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงอ้างอิงและชื่อเสียงของตราสินค้าที่ส่งผลต่อการรับรู้ด้านภาพลักษณ์ตราสินค้าและคุณค่าของตราสินค้ากระเป๋าแบรนด์หรูหราของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ทัศนีย์ ศรีสวัสดิ์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564
อิทธิพลของคุณภาพระบบ ภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีผลต่อความจงรักภักดีการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านโมบายแบงก์กิ้ง ของเจเนอเรชั่น X ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อรุณรัตน์ งอกไม้
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
Showing results 41 to 60 of 60
< previous
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback