DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 17 of 17
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2564การตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัฐกฤษ เชาว์ชาญกิจนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564การตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัฐกฤษ เชาว์ชาญกิจนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2566การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อของที่ระลึกในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนรุ่ยถง จางนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2565การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางไทยของนักท่องเที่ยวจีนหยาง วังนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2566ความต้องการซื้อสินค้าอลูมิเนียมลายไทยของประเทศเพื่อนบ้านสาริศา ตั้งสุขสว่างพรนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2566ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออัญมณีและเครื่องประดับของคนไทยมณีรัตน์ญามาศ ดวงเจริญพรลาภนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2566ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลไม้ไทยของวัยทำงานชาวจีนในเขตพื้นที่เขตปกครองตนเองชนชาติจ้วงกว่างซีหยุนถิง เจ้านิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2565ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชิ้นส่วนไก่สดของผู้บริโภคในจังหวัดปราจีนบุรีปรารถนา ปากพลีนอกนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครภาณุวัฒน์ หอมวันทานิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างของผู้บริโภคในเขตอำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรีพัชราภรณ์ เบ้าประทุมนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครนภัสร์นันท์ เสมอพิทักษ์นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บัตรเครดิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอภิชญา โกบุตรนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2565ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่ผลิตในประเทศจีนของผู้บริโภควัยทำงาน (อายุ 20-60 ปี) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครวรนันท์ พนมอุปถัมภ์นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลีในกรุงเทพมหานครชิษนุชา สายบัวทองนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มของจีนในกลุ่มผู้บริโภค อายุ 20 ถึง 60 ปี ในเขตกรุงเทพมหานครแอนนา เอเวอร์นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่าน Facebook Live ของคนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครรุ่งทิวา สุขปรุงนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชัน สั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอัญธิกา นทีวุฒิกุลนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
Showing results 1 to 17 of 17

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback