DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ชุติมา เกศดายุรัตน์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 41 to 60 of 74
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2566การสร้างแอปพลิเคชันเพื่อพัฒนาสำหรับการให้บริการรถโดยสารสาธารณะในเขตท้องถิ่น สู่จังหวัดสระบุรี หมวด 4 กรณีศึกษา บริษัท แก่งคอยมิตรภาพ จำกัด (สาย 2287)วริสรา สงวนวงษ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564การสื่อสารการตลาดของคอร์สเรียนออนไลน์บนช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศีกษา Upperclazz โดยบริษัท Uppercuz Creativeวริศ ทองมูลดีชุติมา เกศดายุรัตน์
2560การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจใช้บริการขนส่งออนไลน์ (Online Messengers) ผ่านแอพพลิเคชั่น ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอัฐพล วุฒิศักดิสกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2561การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจใช้บริการโมบายแอพพลิเคชั่นจัดส่งอาหาร ของผู้บริโภควัยทำงาน “Gen Y” ในเขตกรุงเทพมหานครปุณณัตถ์ คลังเพชรชุติมา เกศดายุรัตน์
2562การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำหอมระงับกลิ่นกาย AXE ในช่วงยุคการตลาด 3.0 และการตลาด 4.0พงษ์ภัค วงษ์นิกรชุติมา เกศดายุรัตน์
2559การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ การจัดกิจกรรมพิเศษของศาลเจ้ากะทู้ในเทศกาลถือศีลกินผักจังหวัดภูเก็ตวัชรา บูรณะสุบรรณชุติมา เกศดายุรัตน์
2562ขั้นตอนการจัดงานอีเวนท์ กรณีศึกษางาน ICONSIAM grand opening จัดโดย บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน)จิตราภรณ์ จรัสรัมย์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2567คอนเทนท์ทางแพลตฟอร์มเฟซบุ๊กของร้านขายรถเข็นแบรนด์ อุดมทรัพย์ ที่ส่งผลต่อการ เข้าถึงและยอดขายของผู้บริโภคพงศ์ภรณ์ สิริรัตนพลกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2567คอนเทนท์ทางแพลตฟอร์มเฟซบุ๊กของร้านขายรถเข็นแบรนด์ อุดมทรัพย์ ที่ส่งผลต่อการ เข้าถึงและยอดขายของผู้บริโภคพงศ์ภรณ์ สิริรัตนพลกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2562คุณสมบัติของ Influencer ที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของคนกลุ่ม Millennials ต่อผลิตภัณฑ์ความงามณัฐนิช เจียมศิริกาญจน์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562เนื้อหาการสื่อสารการตลาดออนไลน์และปัจจัยการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง: กรณีศึกษา แซมโซไนท์ ประเทศไทยวชิรวิชญ์ อัครวีระกิตต์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2559แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิตอลเพื่อธุรกิจการท่องเที่ยว เชิงสร้างสรรค์ สำหรับนักท่องเที่ยวแบบสะพายเป้สฤษดิ์กานต์ พึ่งบำรุงชุติมา เกศดายุรัตน์; ปฐมา สตะเวทิน
2566ประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนแพลตฟอร์มกูเกิล (Google Ads) กรณีศึกษา ร้านราชารังสิต ป้ายหินแกะสลักวิมลวรรณ ศรีมณีชุติมา เกศดายุรัตน์
2566ประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนแพลตฟอร์มกูเกิล (Google Ads) กรณีศึกษา ร้านราชารังสิต ป้ายหินแกะสลักวิมลวรรณ ศรีมณีชุติมา เกศดายุรัตน์
2566ประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนแพลตฟอร์มกูเกิล (Google Ads) กรณีศึกษา ร้านราชารังสิต ป้ายหินแกะสลักวิมลวรรณ ศรีมณีชุติมา เกศดายุรัตน์
2564ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดบนช่องทาง Facebook และ Instagram ของร้าน Ken Hashimakiภัทราภรณ์ กิตติวรกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2561ปัจจัยการสร้าง Content Marketing ที่มีอิทธิพลต่อความสนใจในแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นในประชากร Gen Mจารุพัฒน์ จรุงโภคากรชุติมา เกศดายุรัตน์
2565ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 4Es ที่ส่งผลให้ผู้บริโภคสั่งอาหารประเภทชาบูผ่านโมบาย แอปพลิเคชัน Food Deliveryวีรสิทธิ์ จันทนาชุติมา เกศดายุรัตน์
2563เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาเพื่อวัตุถุประสงค์ในการสร้างยอดขายสินค้าระหว่างแพลตฟอร์ม Facebook และ Instagram กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์มาก์สหน้า ตราสินค้า NATT (Natural Asia)มณหทัย หิรัญตีรพลชุติมา เกศดายุรัตน์
2559พฤติกรรมการใช้ Facebook Fanpage Bangkok Bank Credit Card ของผู้ถือบัตรเครดิต ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้ผลิตภัณฑ์และบริการวรัชญา โคตรพัฒน์ชุติมา เกศดายุรัตน์
Showing results 41 to 60 of 74
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback