Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ชุติมา เกศดายุรัตน์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 41 to 60 of 74
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2566
การสร้างแอปพลิเคชันเพื่อพัฒนาสำหรับการให้บริการรถโดยสารสาธารณะในเขตท้องถิ่น สู่จังหวัดสระบุรี หมวด 4 กรณีศึกษา บริษัท แก่งคอยมิตรภาพ จำกัด (สาย 2287)
วริสรา สงวนวงษ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
การสื่อสารการตลาดของคอร์สเรียนออนไลน์บนช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศีกษา Upperclazz โดยบริษัท Uppercuz Creative
วริศ ทองมูลดี
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจใช้บริการขนส่งออนไลน์ (Online Messengers) ผ่านแอพพลิเคชั่น ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อัฐพล วุฒิศักดิสกุล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจใช้บริการโมบายแอพพลิเคชั่นจัดส่งอาหาร ของผู้บริโภควัยทำงาน “Gen Y” ในเขตกรุงเทพมหานคร
ปุณณัตถ์ คลังเพชร
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำหอมระงับกลิ่นกาย AXE ในช่วงยุคการตลาด 3.0 และการตลาด 4.0
พงษ์ภัค วงษ์นิกร
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2559
การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ การจัดกิจกรรมพิเศษของศาลเจ้ากะทู้ในเทศกาลถือศีลกินผักจังหวัดภูเก็ต
วัชรา บูรณะสุบรรณ
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
ขั้นตอนการจัดงานอีเวนท์ กรณีศึกษางาน ICONSIAM grand opening จัดโดย บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน)
จิตราภรณ์ จรัสรัมย์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2567
คอนเทนท์ทางแพลตฟอร์มเฟซบุ๊กของร้านขายรถเข็นแบรนด์ อุดมทรัพย์ ที่ส่งผลต่อการ เข้าถึงและยอดขายของผู้บริโภค
พงศ์ภรณ์ สิริรัตนพลกุล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2567
คอนเทนท์ทางแพลตฟอร์มเฟซบุ๊กของร้านขายรถเข็นแบรนด์ อุดมทรัพย์ ที่ส่งผลต่อการ เข้าถึงและยอดขายของผู้บริโภค
พงศ์ภรณ์ สิริรัตนพลกุล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
คุณสมบัติของ Influencer ที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของคนกลุ่ม Millennials ต่อผลิตภัณฑ์ความงาม
ณัฐนิช เจียมศิริกาญจน์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
เนื้อหาการสื่อสารการตลาดออนไลน์และปัจจัยการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง: กรณีศึกษา แซมโซไนท์ ประเทศไทย
วชิรวิชญ์ อัครวีระกิตต์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2559
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิตอลเพื่อธุรกิจการท่องเที่ยว เชิงสร้างสรรค์ สำหรับนักท่องเที่ยวแบบสะพายเป้
สฤษดิ์กานต์ พึ่งบำรุง
ชุติมา เกศดายุรัตน์
;
ปฐมา สตะเวทิน
2566
ประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนแพลตฟอร์มกูเกิล (Google Ads) กรณีศึกษา ร้านราชารังสิต ป้ายหินแกะสลัก
วิมลวรรณ ศรีมณี
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2566
ประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนแพลตฟอร์มกูเกิล (Google Ads) กรณีศึกษา ร้านราชารังสิต ป้ายหินแกะสลัก
วิมลวรรณ ศรีมณี
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2566
ประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนแพลตฟอร์มกูเกิล (Google Ads) กรณีศึกษา ร้านราชารังสิต ป้ายหินแกะสลัก
วิมลวรรณ ศรีมณี
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดบนช่องทาง Facebook และ Instagram ของร้าน Ken Hashimaki
ภัทราภรณ์ กิตติวรกุล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
ปัจจัยการสร้าง Content Marketing ที่มีอิทธิพลต่อความสนใจในแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นในประชากร Gen M
จารุพัฒน์ จรุงโภคากร
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 4Es ที่ส่งผลให้ผู้บริโภคสั่งอาหารประเภทชาบูผ่านโมบาย แอปพลิเคชัน Food Delivery
วีรสิทธิ์ จันทนา
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2563
เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาเพื่อวัตุถุประสงค์ในการสร้างยอดขายสินค้าระหว่างแพลตฟอร์ม Facebook และ Instagram กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์มาก์สหน้า ตราสินค้า NATT (Natural Asia)
มณหทัย หิรัญตีรพล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2559
พฤติกรรมการใช้ Facebook Fanpage Bangkok Bank Credit Card ของผู้ถือบัตรเครดิต ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้ผลิตภัณฑ์และบริการ
วรัชญา โคตรพัฒน์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
Showing results 41 to 60 of 74
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback