Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 35
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2558
การโฆษณาบนเว็บไซต์ กูเกิล ดอทคอม ที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ตราสินค้า ความพึงพอใจ และการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ภวิศ ชุมวรฐายี
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559
การตลาดแบบปากต่อปากผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์และคุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ Apple Watch ของผู้ใช้ระบบ ios ในเขตกรุงเทพมหานคร
กนกวรรณ สันธิโร
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559
การศึกษาความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการธนาคารออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อัญชฎา สายสนั่น ณ อยุธยา
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559
การศึกษาความพึงพอใจในการเช่า Pocket WiFi ไปใช้ในประเทศญี่ปุ่น ของนักท่องเที่ยวชาวไทย
เจตริน ศรีโสมะสัจจะกุล
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559
การศึกษาปัจจัยการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ขององค์กรเอกชนในกรุงเทพมหานคร
เขมณัฎฐ์ ศรีศุภชัยยา
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2558
การศึกษาปัจจัยการตัดสินใจซื้อที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้งานกล่องรับสัญญาญดิจิตอลทีวี CTH ในเขตกรุงเทพมหานคร
ประสพโชค สิทธิยากรณ์
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559
การศึกษาปัจจัยเชิงบวกที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภค ที่มีต่อเกมออนไลน์
ธีรพล กิตติไพโรจน์เจริญ
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559
การศึกษาผลกระทบการรับรู้ความเสี่ยงในการใช้งานการระบุตำแหน่ง (Location - Based Services: LBS) บนสื่อสังคมออนไลน์ ต่อความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐิตารีย์ จันทพันธ์
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559
การศึกษาอิทธิพลของการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรและความไว้วางใจ ที่มีต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธารี เลิศรัตนศาสตร์
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559
ความคาดหวัง ทัศนคติ และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พุทธชาด สมพันธ์สาทิตย์
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559
ความน่าเชื่อถือของแอพพลิเคชั่น ส่วนประสมทางการตลาด 4 C’S ที่มีผลต่อ การตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นวงใน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นุสรา เรืองสม
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2558
ความไว้วางใจมีผลต่อความพึงพอใจเลือกซื้ออะไหล่รถยนต์มือสอง (อะไหล่เซียงกง)ผ่านสื่อออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
วรากร เลิศสุภนิมิตต์
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2558
คุณค่าตราสินค้า คุณภาพการบริการ และความไว้วางใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ Power Bank ของผู้บริโภคที่ใช้ Smartphone และ Tablet ในกรุงเทพมหานคร
ฉันท์ชนก เรืองภักดี
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2558
คุณภาพของ Mobile Site ที่มีผลต่อความไว้วางใจของผู้ซื้อสินค้าผ่านทาง M-Commerce
วันวิสาข์ พิมลวิทยา
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559
นวัตกรรมของเทคโนโลยี และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร
สุภัสสรา คงชม
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2558
แนวทางในการพัฒนาการบริหารลูกค้าสัมพันธ์สำหรับลูกค้าองค์กร ของธุรกิจอินเทอร์เน็ต
กิติยา ปลื้มจิตไพบูลย์
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559
ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีและทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปของผู้ประกอบการเครื่องสำอางในเขตกรุงเทพมหานคร
วิทวัส จันทร์ลาภ
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการจดจำและการรับรู้ตราสินค้า/ บริการผ่านโฆษณา บนเกมออนไลน์ของประชากรในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
เคียงชนก บุญสุวรรณ
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประโยชน์สุทธิของระบบจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ของคนในกรุงเทพมหานคร
ณัฏฐากานต์ วงศ์จำเริญ
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ KTB Netbank ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชัชฎาภรณ์ เดชาเสถียร
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
Showing results 1 to 20 of 35
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback