DSpace
 

DSpace at Bangkok University >
Learning Hub >
Entrepreneurship >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/3823

Title: The power of brand "ศรีจันทร์" : การเปลี่ยนแปลงและความสำเร็จ
Authors: รวิศ หาญอุตสาหะ
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. คณะบริหารธุรกิจ. สาขาวิชาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
Keywords: ศรีจันทร์
rebranding
Issue Date: 2561
Publisher: สาขาวิชาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม. คณะบริหารธุรกิจ. มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
Description: การสัมมนาเกี่ยวกับแนวคิดรีแบรนด์สินค้าก้าวสู่ตลาดระดับโลก คุณรวิศ หาญอุตสาหะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 อาคาร 9 ชั้น 16 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท
Subjects: การจัดการตลาด
ความสำเร็จทางธุรกิจ
การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
บริษัทศรีจันทร์สหโอสถ
URI: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/3823
Link: http://bit.ly/2tbyYe7
Appears in Collections:Entrepreneurship

Files in This Item:

File Description SizeFormat
The power of brand ศรีจันทร์ การเปลี่ยนแปลงและความสำเร็จ.txt757 BTextView/Open
View Statistics

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback