DSpace
 

DSpace at Bangkok University >
Learning Hub >
Entrepreneurship >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/3122

Title: Monthly Update : It’s All About The “Customer” Journey : วิธีการเข้าใจลูกค้า (Consumer Empathy)
Other Titles: วิธีการเข้าใจลูกค้า (Consumer Empathy)
Authors: บังอร สุวรรณมงคล
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาเจ้าของธุรกิจ
Keywords: พฤติกรรมลูกค้า
กลุ่มเป้าหมาย
การเก็บข้อมูลลูกค้า
ข้อมูลลูกค้า
Issue Date: 2560
Publisher: ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาเจ้าของธุรกิจ คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจและการบริหารกิจการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
Description: Monthly Update : It’s All About The “Customer” Journey : วิธีการเข้าใจลูกค้า (Consumer Empathy) ผู้จัด : ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาเจ้าของธุรกิจ คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจและบริหารกิจการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยากร : คุณบังอร สุวรรณมงคล ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการบริษัท ฮัมมิ่งเบิร์ด รีเสิร์ช แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอนซัลแทนส์ จำกัด วัน/เดือน/ปี ที่จัด วันที่ 8 กันยายน 25608 กันยายน 2560 เวลา 09.00-12.00 น. ณ ห้อง 933 อาคาร 9 ชั้น 3 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท
Subjects: พฤติกรรมผู้บริโภค
ผู้บริโภค
URI: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/3122
Link: http://bit.ly/2sCloQk
Appears in Collections:Entrepreneurship

Files in This Item:

File Description SizeFormat
วิธีการเข้าใจลูกค้า_Consumer Empathy.txt1.09 kBTextView/Open
View Statistics

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback