DSpace
 

DSpace at Bangkok University >
Learning Hub >
Entrepreneurship >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/3115

Title: Monthly Update : It’s All About The “Customer” Journey
Authors: บังอร สุวรรณมงคล
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาเจ้าของธุรกิจ
Keywords: กลยุทธ์การตลาด
การวางแผนการตลาด
การตัดสินใจทางการตลาด
การวิเคราะห์คู่แข่งขัน
กรณีศึกษา GAP
เป้าหมายแผนกลยุทธ์
แผนปฏิบัติการ
ความต้องการของลูกค้า
จิตวิทยาผู้บริโภค
พฤติกรรมลูกค้า
การเพิ่มยอดขาย
ลูกค้าปัจจุบัน
ลูกค้าของคู่แข่ง
กลุ่มเป้าหมาย
ประสบการณ์ลูกค้า
คู่แข่งทางการค้า
ลูกค้า
การเก็บข้อมูลลูกค้า
ข้อมูลลูกค้า
Issue Date: 2560
Publisher: ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาเจ้าของธุรกิจ คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจและการบริหารกิจการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
Description: Monthly Update : It’s All About The “Customer” Journey จัดโดย ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาเจ้าของธุรกิจ คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจและการบริหารกิจการ วันที่ 8 กันยายน 25608 กันยายน 2560 ณ ห้อง 933 อาคาร 9 ชั้น 3 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท จัดทำเป็นคลิปย่อย จำนวน 8 คลิป ได้แก่ 1. ความสำคัญของกลยุทธ์การตลาด 2. การวางแผนกลยุทธ์การตลาด 3. การคิดแผนกลยุทธ์การตลาด 4. วิธีการคิดและการวางแผนกลยุทธ์ให้ประสบความสำเร็จ 5. การวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้า 6. การกำหนดกลุ่มเป้าหมายทางการตลาด 7. วิธีการเข้าใจลูกค้า (Consumer Empathy)
Subjects: กลยุทธ์การตลาด
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
ความภักดีของลูกค้า
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
ความพอใจของผู้บริโภค
พฤติกรรมผู้บริโภค
การจัดการตลาด
การวางแผนเชิงกลยุทธ์
ส่วนแบ่งการตลาด
การแข่งขันทางการค้า
การวางแผนเชิงกลยุทธ์
การตลาด
URI: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/3115
Link: http://bit.ly/2J3NJ94
Appears in Collections:Entrepreneurship

Files in This Item:

File Description SizeFormat
Monthly Update It’s All About The Customer Journey.txt1.56 kBTextView/Open
View Statistics

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback