DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject Service Quality

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 6 to 10 of 10
< previous 
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ การเน้นราคาประหยัด ความสะดวก คุณภาพอาหารและบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารภายใต้รูปแบบ O2O ของผู้บริโภคในมณฑลกวางสี ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนหซุ่ จิ้งนิตนา ฐานิตธนกร
2561คุณภาพการบริการและการเปิดรับข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอปพลิเคชันในกรุงเทพมหานครรดา เกตุแก้วรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารปิ้งย่างในเขตกรุงเทพมหานครธนพล อมรกิจจาสุมนา ธีรกิตติกุล
2559แผนธุรกิจบริษัทที่ปรึกษาระบบป้องกันสิ่งแวดล้อมเป็นพิษสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมพิมลพรรณ เหล่าประชาสกุลศันสนีย์ เทพปัญญา
2563แผนธุรกิจและกลยุทธ์เพื่อสร้างธุรกิจร้านเสริมสวย The Gallery Art Salonอชิรญา จรจ่องณัฏฐชา พิบูลกุลพัฒน์
Showing results 6 to 10 of 10
< previous 

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback