DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject Service Quality

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 5 to 10 of 10
< previous 
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2020The Effects of Service Quality, Website Design, Information Quality, and Online Payment System on Customer satisfaction with meituan in nanning city of chinaJijia WangKhomson Tunsakul
2565การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ การเน้นราคาประหยัด ความสะดวก คุณภาพอาหารและบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารภายใต้รูปแบบ O2O ของผู้บริโภคในมณฑลกวางสี ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนหซุ่ จิ้งนิตนา ฐานิตธนกร
2561คุณภาพการบริการและการเปิดรับข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอปพลิเคชันในกรุงเทพมหานครรดา เกตุแก้วรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารปิ้งย่างในเขตกรุงเทพมหานครธนพล อมรกิจจาสุมนา ธีรกิตติกุล
2559แผนธุรกิจบริษัทที่ปรึกษาระบบป้องกันสิ่งแวดล้อมเป็นพิษสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมพิมลพรรณ เหล่าประชาสกุลศันสนีย์ เทพปัญญา
2563แผนธุรกิจและกลยุทธ์เพื่อสร้างธุรกิจร้านเสริมสวย The Gallery Art Salonอชิรญา จรจ่องณัฏฐชา พิบูลกุลพัฒน์
Showing results 5 to 10 of 10
< previous 

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback