DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author เพ็ญจิรา คันธวงศ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 41 to 60 of 120
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2558ปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อการตั้งใจซื้อนมผงตราสินค้า A ของผู้บริโภค ในเขตคลองเตย จังหวัดกรุงเทพมหานครกิรณา พงษ์ญาดาเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559ปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อสมาร์ทโฟนของผู้เข้าชมงานโมบายเอ็กซ์โปดารารัตน์ เที่ยงธรรมเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะท่องเที่ยวของผู้บริโภคในงานท่องเที่ยวไทย ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ณิชารีย์ จันทร์อินทร์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565ปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความพึงพอใจการใช้บริการร้านล้างรถ “24 Cafe’Car Care กาแฟสด” อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรีศักดิธัช ศักดิ์แก้วเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อแผ่นฟิล์มถนอมอาหาร B ของผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้าเขตสายไหม จังหวัดกรุงเทพมหานครกรวร สินธนานุกูลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการใช้แอพพลิเคชั่น “ไลน์” ในการทำงาน แบบมีนวัตกรรมของคนวัยเรียนและคนวัยทำงานในเขตพระโขนง กรุงเทพมหานครจารุณี โฉมงามเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการตั้งใจซื้อซ้ำรองเท้าคอนเวิร์ส (Converse) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอติกานต์ ฤทธิ์ศิริเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครปวิณ ภิรมย์ทองเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการตัดสินใจใช้การพาณิชย์ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในพื้นที่สีลมสวินดา ถิรวงศ์จินดาเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเงินหรือพลอยของลูกค้าในกรุงเทพมหานครอัครินทร์ หาญสมบูรณ์เดชเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ “ดอยคำ” ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครกัลยา เมืองตะเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการรับรู้ของผู้บริโภคในเขตธนบุรี และเขตบางพลัด ในกรุงเทพมหานครต่อระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์พีรันธร ฉัตราภรณ์วิเชียรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากในการใช้คลิปวิดีโอเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของกลุ่มข้าราชการ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีรัตนากร ชินวาณิชย์กุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากในการรีวิวร้านกาแฟในเฟซบุ๊กของผู้บริโภควัยทำงานในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานครวริศรา เพ็ชรนิลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการบัตรเครดิตในจังหวัดปทุมธานีสุชาดา พิพัฒนธรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการร้านอาหารริมทางในจังหวัดนครปฐมพีระพงษ์ คูหาคติภพเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจกลับมาซื้อประกันชีวิตซ้ำ: กรณีศึกษาจากลูกค้าประกันชีวิตบริษัท Bพนิดา สุฉันทบุตรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจใช้บริการธนาคารผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนภัสสร จิระอุดมรัตนเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารมิลิน ของผู้บริโภคในเขตดุสิตและเขตจตุจักร กรุงเทพมหานครมลิสา มิลินทางกูรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอาง "A" ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครศิโรรัตน์ เมืองครุธเพ็ญจิรา คันธวงศ์
Showing results 41 to 60 of 120
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback