DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author อริชัย อรรคอุดม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 41 to 58 of 58
< previous 
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจ รูปแบบการดำเนินชีวิต และพฤติกรรมการใช้สื่อประเภทจอแบบหลากจอของคนชั้นกลางในเขตกรุงเทพมหานครภัทรพล เพิ่มทองอริชัย อรรคอุดม; มัลลิกา ผลอนันต์
2558ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้ากับพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นเซนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธันยชนก ปัญจวัฒน์อริชัย อรรคอุดม
2560ค่านิยมของผู้บริโภคและประเภทของผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ที่ใช้แนวคิดการออกแบบผลิตภัณฑ์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมจารุวดี แก้วมาอริชัย อรรคอุดม
2562คุณลักษณะทางประชากร พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ ภาพลักษณ์ และชื่อเสียงที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัยนุชนารถ สุปการพัชราภรณ์ เกษะประกร; อริชัย อรรคอุดม
2555เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูณาการที่ใช้ในการสร้างคุณค่าตราสินค้าของการค้าขายผ่านเครือข่ายสังคม กรณีศึกษา เอ็นโซโกภานุพงศ์ เหรียญกนกกุลอริชัย อรรคอุดม
2561ทัศนคติของชาวไทยที่มีต่อภาพลักษณ์ของนักท่องเที่ยวชาวจีนLimei Liอริชัย อรรคอุดม
2559ทัศนคติและพฤติกรรมการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสัตว์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์: กรณีศึกษาบนเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก ในประเทศไทยพัชร์สิตา รัฐโชติพิริยกรอริชัย อรรคอุดม
2561บทบาทของเครือข่ายสื่อบุคคลที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในกิจกรรมของศูนย์พัฒนาสุขภาพชีวิตผู้สูงอายุเทศบาลนครนนทบุรีหิรัญฐิฒิ บำรุงสวัสดิ์อริชัย อรรคอุดม
2561บุคลิกภาพของผู้บริโภค ทัศนคติต่อภาพยนตร์โฆษณา และสิ่งเร้าใจในภาพยนตร์โฆษณา ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครพิสณฒ์ กล่อมสมบูรณ์อริชัย อรรคอุดม; รัตนสุดา ปุณณะหิตานนท์
2558พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์และการแสดงตัวตนของเจเนอเรชั่น: กรณีศึกษาความแตกต่างระหว่างเจเนอเรชั่นเบบี้บูมเมอร์สและเจเนอเรชั่นวายขวัญชนก กมลศุภจินดาอริชัย อรรคอุดม
2555พฤติกรรมการเปิดรับ การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจจากนิตยสาร a day BULLETIN ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครพรนับพัน ชูพินิจอริชัย อรรคอุดม
2562พฤติกรรมผู้บริโภคและค่านิยมทางวัฒนธรรมผ่านการบริโภค สินค้าซานริโอ้ลายกุเดทามะของคนไทยวรพรรณ ธนะพัฒน์อริชัย อรรคอุดม; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563ภาพตัวแทนการใช้อำนาจ การครอบงำ และการต่อต้านขัดขืนในภาพยนตร์ชุด Hunger gamesธร สถิตวิทยาอริชัย อรรคอุดม; พีรชัย เกิดสินธุ์
2555ระดับการเปิดรับการสื่อสารการตลาดของภาพยนตร์ไทย และการชมภาพยนตร์ไทยในโรงภาพยนตร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุดใจ คุ้มผาติกุลรัตนสุดา ปุณณะหิตานนท์; อริชัย อรรคอุดม
2562แรงจูงใจที่ส่งผลต่อ การเปิดรับสื่อ พฤติกรรมการวิ่ง และการเกิดจิตสำนึกร่วม แห่งความเป็นชุมชนของเฟซบุ๊กแฟน ThaiRun ฮับความสุขนักวิ่งกฤตพร ขะวิลัยอริชัย อรรคอุดม; โยธิน แสวงดี
2558ลักษณะทางประชากร พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ และปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้ออะไหล่ประดับยนต์ในสินค้าประเภทหลอดไฟหน้ารถยนต์วศิน สันหกรณ์อริชัย อรรคอุดม
2557ส่วนประสมทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ M-commerce ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าณัฐคูณค์ ดอนยังไพรอริชัย อรรคอุดม
2558องค์ประกอบที่มีผลต่อคุณค่าตราสินค้าของรีสอร์ทในจังหวัดเชียงใหม่จากมุมมองของลูกค้าชาวไทยวงศกร จันทระสมยศ วัฒนากมลชัย; อริชัย อรรคอุดม
Showing results 41 to 58 of 58
< previous 

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback