DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 61 to 80 of 97
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจใช้อุปกรณ์แบบสวมใส่ได้ ของประชาชนในกรุงเทพมหานครชลิดา กรณ์ใหม่ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อกระเป๋าถือระดับหรูของสตรีในกรุงเทพมหานครณัฐสิทธิ์ ตั้งสุจริตธรรมศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยประสิทธิภาพและนวัตกรรมที่ส่งผลต่อทัศนคติ ความไว้วางใจและการเลือกใช้ธนาคารออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครเสกสิทธิ์ มุ่งรวยกลางศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าของร้านอาหารวอเตอร์ไซด์ รีสอร์ทฤดีรัตน์ สิทธิบริบูรณ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561โปรแกรมความภักดีและคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อถือไว้วางใจและความภักดีต่อร้านกาแฟพรีเมียมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอรรัมภา มุกดาเวชศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558แผนธุรกิจ NP อพาร์ทเม้นท์นภพร ฐานียะพาณิชย์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558แผนธุรกิจบริษัท ABACUS OXYGEN ธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์แซมพูสุนัขและน้ำยาทำความสะอาดสุรพงศ์ แม้นศรีศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554แผนธุรกิจ บริษัท โรงโม่หินทวีสิน จำกัดรณเดช ผ่องศรีศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558แผนธุรกิจร้านขายอุปกรณ์กอล์ฟณัชชา เลิศศักดิ์ศรีสกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558แผนธุรกิจร้านยา คลังยาเชียงคำมณีทิพย์ เอี่ยมชาญชัยศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554แผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ปลาร้าผงตรา ภา-ทองสรัญญา โรมรัตนพันธ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553พฤติกรรมการซื้อและการประเมินความสำคัญต่อส่วนผสมทางการตลาดของนักศึกษาชายที่ซื้อโฟมล้างหน้าเขตกรุงเทพมหานครประธาน ขาวแก้วศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553พฤติกรรมการรับชมรายการคุยข่าวที่มีการส่งข้อความสั้น (SMS) ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนารินทร์ โตสำลีศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560พฤติกรรมการเลือกซื้อและปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าตลาดนัดสวนจตุจักรบดินทร์ภัทร์ สิงห์โตศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2552พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยศึกษากรณีตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงครามวรรษมน จันทดิษฐ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ภาพลักษณ์ตราและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้ใช้บริการจัดส่งอาหารในกรุงเทพมหานครพรายเลขา เลิศวณิชโรจน์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ การรับรู้คุณภาพที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อมั่นและความภักดีต่อลาซาด้าโมบายแอพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชวัลพัชร อูบคำศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561โมเดลสมการโครงสร้างปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการจองที่พักทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนัทธวัฒน์ ชาวดรศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554ร้านอาหารกึ่งผับขนาดกลางเอกรัตน์ ศิริโสภณพันธุ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564อิทธิพลของการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง การเห็นคุณค่าในตัวเอง และแรงจูงใจทางสังคมที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจทำศัลยกรรมเสริมความงามของสตรี ในกรุงเทพมหานครธนัชพร เนติโพธิศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 61 to 80 of 97
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback