Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 61 to 80 of 97
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจใช้อุปกรณ์แบบสวมใส่ได้ ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
ชลิดา กรณ์ใหม่
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อกระเป๋าถือระดับหรูของสตรีในกรุงเทพมหานคร
ณัฐสิทธิ์ ตั้งสุจริตธรรม
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยประสิทธิภาพและนวัตกรรมที่ส่งผลต่อทัศนคติ ความไว้วางใจและการเลือกใช้ธนาคารออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
เสกสิทธิ์ มุ่งรวยกลาง
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าของร้านอาหารวอเตอร์ไซด์ รีสอร์ท
ฤดีรัตน์ สิทธิบริบูรณ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
โปรแกรมความภักดีและคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อถือไว้วางใจและความภักดีต่อร้านกาแฟพรีเมียมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
อรรัมภา มุกดาเวช
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558
แผนธุรกิจ NP อพาร์ทเม้นท์
นภพร ฐานียะพาณิชย์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558
แผนธุรกิจบริษัท ABACUS OXYGEN ธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์แซมพูสุนัขและน้ำยาทำความสะอาด
สุรพงศ์ แม้นศรี
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554
แผนธุรกิจ บริษัท โรงโม่หินทวีสิน จำกัด
รณเดช ผ่องศรี
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558
แผนธุรกิจร้านขายอุปกรณ์กอล์ฟ
ณัชชา เลิศศักดิ์ศรีสกุล
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558
แผนธุรกิจร้านยา คลังยาเชียงคำ
มณีทิพย์ เอี่ยมชาญชัย
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554
แผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ปลาร้าผงตรา ภา-ทอง
สรัญญา โรมรัตนพันธ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553
พฤติกรรมการซื้อและการประเมินความสำคัญต่อส่วนผสมทางการตลาดของนักศึกษาชายที่ซื้อโฟมล้างหน้าเขตกรุงเทพมหานคร
ประธาน ขาวแก้ว
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553
พฤติกรรมการรับชมรายการคุยข่าวที่มีการส่งข้อความสั้น (SMS) ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นารินทร์ โตสำลี
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
พฤติกรรมการเลือกซื้อและปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าตลาดนัดสวนจตุจักร
บดินทร์ภัทร์ สิงห์โต
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2552
พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยศึกษากรณีตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม
วรรษมน จันทดิษฐ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ภาพลักษณ์ตราและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้ใช้บริการจัดส่งอาหารในกรุงเทพมหานคร
พรายเลขา เลิศวณิชโรจน์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ การรับรู้คุณภาพที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อมั่นและความภักดีต่อลาซาด้าโมบายแอพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชวัลพัชร อูบคำ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
โมเดลสมการโครงสร้างปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการจองที่พักทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นัทธวัฒน์ ชาวดร
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554
ร้านอาหารกึ่งผับขนาดกลาง
เอกรัตน์ ศิริโสภณพันธุ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564
อิทธิพลของการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง การเห็นคุณค่าในตัวเอง และแรงจูงใจทางสังคมที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจทำศัลยกรรมเสริมความงามของสตรี ในกรุงเทพมหานคร
ธนัชพร เนติโพธิ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 61 to 80 of 97
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback