Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author รวิพรรณ สุภาวรรณ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 22 to 41 of 60
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2558
ปัจจัยการยอมรับนวัตกรรมที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคาร ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานคร
วัชรพล คงเจริญ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564
ปัจจัยความสัมพันธ์เชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้งานแอพพลิเคชั่นปรึกษาแพทย์ (Telemedicine Application)
เริงฤทธิ์ พลเหลือ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
ปัจจัยคุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีในการเลือกซื้อเครื่องวัดความดันโลหิต ของร้านขายยาในภาคตะวันออก
กวีศักดิ์ ประสิทธิ์ธนาพร
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
ปัจจัยคุณภาพการให้บริการ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ และการสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างในร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่ (Modern Trade) ในจังหวัดปทุมธานี
กาญจนา โพนโต
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการและทักษะของตัวแทนขายคอนโดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐกิตติ์ ศรีปัญญาวิชญ์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
ปัจจัยด้านทัศนคติและการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media Marketing) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบบเฉพาะบุคคล (Personalized Products) ผ่านช่องทางออนไลน์
ชิสา โชติลดาคีติกา
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Wallet) ในการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ชยาภรณ์ กิติสิทธิชัย
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการเลือกเรียนคอร์สภาษาอังกฤษออนไลน์ในกรุงเทพมหานครเพื่อการทำธุรกิจ
ชณัฐกานห์ บุตรชา
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อซ้ำอาหารเดลิเวอรี่ของผู้บริโภคภายใต้วิถีชีวิตปกติใหม่
รัตนา มณีชาติ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ใช้บริการร้าน Coffee café ในกรุงเทพมหานคร ได้แก่ E – Word of Mouth และ ทัศนคติ
ณัฐกานต์ ทองมวน
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัชญ์ธนัน พรมมา
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อต่อความตั้งใจใช้บัตรเครดิตของธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นิติพัฒน์ สกูลเกรียงไกร
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติและพฤติกรรมความตั้งใจในการเลือกซื้อสินค้าประเภทไอศกรีม: บทบาทประเทศต้นกำเนิดของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
สุมาลี วิจักษณ์กุล
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าระบบส่องสว่างอัจฉริยะ ผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กรณีศึกษาประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
ภรณ์เฉลิม สันทัด
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการส่งต่อข้อมูลทางการตลาดแบบ Viral Marketing
ชัยยุทธ อรัญสุคนธ์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร: บทบาทของเอกลักษณ์และคุณค่าตราสินค้า
ณัฐธิดา โพธิ์ประเสริฐ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานคร
ศศินาฏ ปานทอง.
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจด้านพฤติกรรมการใช้ Cloud Storage ในระดับ Software-as-a-Service (SaaS) ของพนักงานองค์กรเอกชนในเขตพื้นที่เศรษฐกิจของกรุงเทพมหานคร
ภานุพงศ์ เสกทวีลาภ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
ปัจจัยที่อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ ที่มีต่อความไว้วางใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อและ การกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าโรงแรมระดับห้าดาว
ธราภรณ์ เสือสุริย์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
ปัจจัยในการเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือผ่านสื่อสังคมออนไลน์ Facebook ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีและความตั้งใจซื้อ
นันทวัฒน์ อินทรโยธิน
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
Showing results 22 to 41 of 60
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback