DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ณัฏฐณิชา ณ นคร

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 82
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560กลยุทธ์สื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีต่อธุรกิจจัดหาคู่และต่อยอดธุรกิจให้กับบริษัท The Love Agencyบุหงา ทองดีวงษ์ธรรญธร ปัญญโสภณ; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562การใช้ประโยชน์กับความพึงพอใจและพฤติกรรมผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการท่องเที่ยวของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธีรพล ยั่งยืนศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563การปรับปรุงลดปริมาณใบขอซื้อเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดซื้อ กรณีศึกษา: โรงงานผลิตน้ำตาลแห่งหนึ่งในจังหวัดกำแพงเพชรวงศกร พงษ์ชีพณัฏฐณิชา ณ นคร
2560การเปิดรับแอปพลิเคชันสื่อสารการตลาดแนวคิดกระบวนการเกมในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาแอปพลิเคชัน 7-11 Thailandพรพรรณ ศรีเกษกมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560การเปิดรับแอปพลิเคชันสื่อสารการตลาดแนวคิดกระบวนการเกมในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาแอปพลิเคชัน 7-11 Thailandพรพรรณ ศรีเกษกมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561การรับรู้ข้อมูลข่าวสารด้านการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์และพฤติกรรมการใช้บริการธุรกิจการออกกำลังกายของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกานดา ไชยว่องศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563การรับรู้ความง่ายต่อการใช้งาน ประโยชน์และความปลอดภัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้คลาวด์สตอเรจของผู้ใช้งานณพวัฒน์ บุษบกแก้วณัฏฐณิชา ณ นคร
2564การศึกษาการเปิดรับข้อมูลข่าวสาร การตัดสินใจซื้อ และพฤติกรรมเกี่ยวกับเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา Hamburger Studioกรชนก บุญสู่ทรัพย์ไพศาลศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562การศึกษาการสร้างสรรค์เนื้อหาเชิงท่องเที่ยวประเภทคู่รัก ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศึกษา: Facebook Fanpage ไปกันนะธาวินี เนียมนาคมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561การศึกษาการสื่อสารเพื่อการบริหารและจัดโครงสร้างองค์กรของคลื่นวิทยุออนไลน์ Cat Radioรวิษฎา องอาจศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561การศึกษาโครงการจัดตั้งบริษัท Content Production and Localizationหิรัญ กุยยกานนท์ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558การศึกษาโครงงานส่วนบุคคลเรื่องการจัดตั้งธุรกิจร้านขนมพัฟศิรินันท์ ชโลธรสุทธิณัฏฐณิชา ณ นคร
2563การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมของกลุ่มแฟนคลับ BNK48 ในเขตกรุงเทพมหานครภัณฑิรา สมประเสริฐสุขศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อตู้เสื้อผ้าออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊กรวินดา ผลสู่สุขณัฏฐณิชา ณ นคร
2567การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และการยอมรับคุณภาพสินค้าที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจซื้อต้นกระบองเพชรจากกลุ่มเฟซบุ๊กฉัตรติกานต์ สายบุญสาณัฏฐณิชา ณ นคร
2567การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลสัตว์อิทธิเวชในจังหวัดนครราชสีมานวภัทร กาญจนะณัฏฐณิชา ณ นคร
2566การศึกษาปัจจัยองค์ประกอบการสื่อสารที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีตราสินค้าศิลปินวง NewJeans ของประชากรในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวาสนา ศรีอินคำณัฏฐณิชา ณ นคร
2563การศึกษาพฤติกรรมการมีส่วนร่วมและคุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อการดำเนินงานของพนักงานในองค์กรด้านการบริการโลจิสติกส์ในเขตกรุงเทพมหานครณัฐธิดา อรุณลักษณ์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563การับรู้ประโยชน์และค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานออกกำลังครบวงจรที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอรุณรัตน์ วิละรัตน์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558โครงการจัดตั้งธุรกิจเครื่องดื่ม OK Body ภายใต้ตราสินค้าเปปทีน (PEPTEIN)กฤตชนินทร์ งามขำณัฏฐณิชา ณ นคร
Showing results 1 to 20 of 82
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback